Saturday, June 19, 2010

Please Take Our Survey

You may come to this website every day, or it may be your first time here. Either way, we'd like to get to know you!

I hope you'll take a moment to complete our anonymous survey. This will give us a better idea of who you are and the type of content we should provide...and there's a chance to win a $25 gift card from Target!

Thank you,

Christina Shaver

7 comments:

  1. I took the survey, but had to mark that I had children even though I don't! I guess you guys weren't expecting me to be here. There was no "zero" children box. I am a special ed teacher, and hopefully, future parent. Even without children of my own, I find your topics interesting. I believe there are people out there who are grandparents and cousins who probably read too!

    ReplyDelete
  2. Thanks for the heads up, Ben! I've changed the responses to include zero.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tronng văn phòng công ty với mỗi phòng ban đều có những chức năng công việc khác nhau cho nên việc lựa chọn mua bàn làm việc cao cấp cũng hòa toàn khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của văn phòng. Cho nên việc lựa chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng như bàn, ghế, tủ… đều phải có sự thống nhất và dựa vào không gian văn phòng làm việc mà lựa chọn được mẫu sản phẩm cho phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm bàn văn phòng giá rẻ tphcm khác nhau nhiều giá, mẫu mã và chức năng.
      Bàn làm việc văn phòng cho nhân viên thì phụ thuộc vào diện tích khá nhiều. Những chiếc bàn làm việc đơn có hộc sẽ được sử dụng cho những căn phòng rộng để giúp mỗi người có một khoảng làm việc riêng và cũng để văn phòng không bị trống trải. Tuy nhiên, ở những thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đề cao tính gắn kết nên lại chọn những kiểu bàn làm việc văn phòng giá rẻlớn dạng đôi để tập trung từng nhóm nhân viên lại với nhau. Vách ngăn vẫn sẽ giúp mỗi người có những khoảng không gian riêng cho mình. Cho nên để có một văn phòng đẹp hiện đại các nhà quản lý cần phải chọn mua được sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ hcm sao cho hài hòa với văn phòng cũng như là không gian làm việc tốt nhất. Chính vì thế các nhà thầu thiết kế cũng nên cân nhắc về việc tư vấn cho khách hàng của mình chọn được mẫu sản phẩm nội thất sử dụng tốt nhất.

      Delete
  3. I will always follow your blog and will share your blog with my friends- gta 5 cheats

    ReplyDelete
  4. replica bags vancouver why not find out more v4o91c4o07 replica bags supplier try this web-site u9e11b3m70 replica louis vuitton handbags replica bags manila replica bags vuitton gucci fake m8e12m0e11 replica bags cheap

    ReplyDelete